6 mẫu balo mầm non ngộ nghĩnh, dễ thương dành cho bé yêu

Cập nhật: 31/07/2020 10:56 - Lượt xem: 840

Mỗi khi đến ngày tựu trường thì ngoài việc chuẩn bị cho các bé những bộ quần áo đẹp đẽ thì một chiếc balo xinh xắn cũng là một vật không thể thiếu. Tuy nhiên đối với các bé mầm non thì yêu cầu của một chiếc balo lại vô cũng khác biệt. Phần lớn balo được sử dụng để chứa những vật dụng cá nhân của bé như vài bộ quần áo, hộp sữa, vài chiếc kẹo, mũ nón nhỏ…


Như chúng ta thấy thì hiện nay balo cho bé không chỉ dừng lại ở công dụng là thứ để con đựng đồ đến trường hằng ngày mà nó đã trở thành một phụ kiện thời trang của bé. Để các bé có thể tự tin đến trường.

Vậy để tìm cho bé một chiếc balo phù hợp, các bậc cha mẹ có thể thao khảo 6 mẫu balo mần non ngộ nghĩnh, dễ thương được các bé yêu thích mà Babydays tổng hợp và chia sẻ sau đây, ngoài ra các cha mẹ cũng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại đây

1. Balo mầm non gấu Pooh BL08G

Balo mầm non gấu Pooh BL08G


- Kích thước: 24cm x 20cm x 10cm

- Balo phù hợp cho bé từ 1 tuổi đến 4 tuổi. Thích hợp cho các bé mần non hay còn gọi là đi nhà trẻ.
Sử dụng chất liệu bông nên balo mềm, mịn, bền và đặc biệt là rất nhẹ.

- Hình dáng của Balo được thiết kế nhằm đánh vào tâm lý của các bé với nhân vật hoặc hình tượng quen thuộc (chú gấu Pooh, pikachu, mèo kitty…) cùng những màu sắc rực rỡ, thu hút ánh nhìn của các bé. 

- Balo được thiết kế với hai ngăn đựng đồ, giúp các bé có thể đựng được từ 2 đến 3 bộ quần áo, vài hộp sữa cũng như một số đồ chơi nhỏ.

- Đây thường là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ bởi sự đa dạng về mẫu mã, cũng như màu sắc của chiếc balo. Hơn nữa, balo này còn phù hợp cho những chuyến du lịch, cho các cuộc dã ngoại ngoài trời hay những buổi đi chơi của các bé.

2. Balo mầm non hình thú BL038A

Balo mầm non hình thú BL038A

- Kích thước: 27cm x 25,5cm x 10cm.

- Balo phù hợp cho bé từ 1 tuổi đến 4 tuổi. Thích hợp cho các bé mần non hay còn gọi là đi nhà trẻ.
Sử dụng chất liệu nhựa mềm và vải mềm nên phần mặt balo cứng cáp, hình ảnh vô cùng sắc nét. Còn phần lưng và dây đeo thì mềm mại, chắc chắn.

- Hình dáng của balo là chú chim cánh cụt – một con vật mà các bé vô cùng yêu thích. Cùng với đó, là màu sắc rực rỡ với các gam màu như đỏ, hồng, đen phù hợp với cả bé gái và bé trai.

- Balo được thiết kế với một ngăn đựng đồ rất rộng rãi. Phù hợp cho việc đựng 2-3 bộ quần áo, một chai nước hay hộp sữa, một chút phụ kiện nhỏ (kính mắt, đồ chơi).

- Balo hình con thú được thiết kế khá đặc biệt, thường thu hút các bé bởi những hình tượng được in trên balo cùng với sự khác lạ của hình dáng mà balo đem lại. Hơn nữa, balo này còn phù hợp cho những chuyến du lịch, cho các cuộc dã ngoại ngoài trời hay những buổi đi chơi của các bé.

3. Balo mầm non hình con gấu BL069C

Balo cho bé BL069C

- Kích thước: 23cm x 22cm x 9cm.

- Balo phù hợp cho bé từ 1 tuổi đến 4 tuổi. Thích hợp cho các bé mần non hay còn gọi là đi nhà trẻ.
Sử dụng chất liệu vải mềm nền balo khá mềm mại, bền đẹp. Mặt sau của balo sử dụng chất liệu vải lưới thoáng khí giúp bé đeo balo lâu cũng không tạo cảm giác nóng lưng, khó chịu.

- Đồng thời mặt balo còn được thiết kế với chú gấu ngộ nghĩnh, dễ thương. Chú gấu này có thể tháo rời để dễ dàng cho việc vệ sinh cũng như bé có thể cầm chơi hoặc ôm khi ngủ.

- Balo được thiết kế với một ngăn đựng đồ rất rộng rãi. Phù hợp cho việc đựng 2-3 bộ quần áo, một chai nước hay hộp sữa, một chút phụ kiện nhỏ (kính mắt, đồ chơi).

- Balo có sự kết hợp hài hòa về màu sắc với những họa tiết nhỏ xinh. Cùng với đó là nhiều gam màu khác nhau như hồng, đỏ, xanh than… giúp bé có thể lựa chọn theo sở thích của bản thân.

- Ngoài là một vật dụng đi học các bé có thể sự dụng balo trong các chuyến du lịch, các cuộc dã ngoại hay những buổi đi chơi cùng gia đình.

4. Balo mầm non ngựa pony BL047A

Balo mầm non ngựa pony BL047A

- Kích thước: 23cm x 20cm x 10cm.

- Balo phù hợp cho bé từ 1 tuổi đến 4 tuổi. Thích hợp cho các bé mần non hay còn gọi là đi nhà trẻ.

- Balo ngựa pony dáng hộp được làm từ chất liệu nhẹ, bền, đẹp và chống thấm nước.

- Mặt trước của balo được in hình chú ngựa Pony trong bộ phim hoạt hình “My Little Pony” – đây là một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất và gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ trên khắp thế giới. Bộ phim xoay quanh hành trình giải cứu vùng đất Equestria xinh đẹp của công chúa Twilight Sparkle và những người bạn của mình. Cùng với nội dung ý nghĩa thì “My Little Pony” còn gây ấn tượng bởi phần âm nhạc sôi động, hiệu ứng đồ họa chau chuốt và đặc biệt là tạo hình vui nhộn, đáng yêu của 6 thành viên nhà ngựa Pony.

- Balo được thiết kế dáng hộp tạo nên không gian đựng đồ rất rộng rãi. Bé có thể đựng được từ 3-5 bộ quần áo, sữa, đồ ăn vặt, kính mắt. Đồng thời balo còn có hai ngăn nhỏ ở sườn balo giúp bé đựng được thêm một chai nước hay chiếc ô nhỏ.

- Balo sử dụng gam màu tím nổi bật - ở phương Tây, qua nhiều thời đại thì màu tím luôn gắn liền với hoàng gia, quý tộc, uy tín. Ngoài ra màu tím còn tượng trưng cho sự bí ẩn, quyền lực và sang trọng. 
Ngoài là một vật dụng đi học các bé có thể sự dụng balo trong các chuyến du lịch, các cuộc dã ngoại hay những buổi đi chơi cùng gia đình.

5. Balo mầm non hình ô tô BL057C


Balo mầm non hình oto BL057C

- Kích thước: 31cm x 24cm x 11cm

- Balo phù hợp cho các bé từ 1 tuổi đến 5 tuổi.

- Balo ô tô cho bé sử dụng chất liệu bền đẹp, chống thấm nước.

- Mặt trước balo được in hình oto Lightning McQueen – một tân binh trong bộ phim hoạt hình máy tính “Vương quốc xe hơi” của Mỹ. Bộ phim xoay quanh cuộc thi đua trong một thế giới toàn là xe hơi biết nói. Và McQueen là một tân binh đáng được mong đợi. Và để đến được với cuộc đua thì McQueen đã phải trải qua vô vàn những khó khăn. Điều này khiến cậu bé quen được nhiều người và học được những điều ý nghĩa trong cuộc sống.

- Balo được thiết kế với hai ngăn: một ngăn lớn rộng rãi có thể đựng được từ 3-5 bộ quần áo, hộp sữa, mũ, kính và một ngăn nhỏ hơn có thể đựng khăn sữa hay khăn giấy cho bé. Đồng thời hai bên balo còn có ngăn nhỏ có thể đựng thêm được 1 chai nước hoặc chiếc ô nhỏ.

- Balo sử dụng hình ảnh oto Lightning McQueen rất phù hợp với các bé trai. Đồng thời màu sắc nhẹ nhàng đem đến sự sang trọng nhưng cũng không kém phần dễ thương cho các bé tới trường.
Ngoài là một vật dụng đi học các bé có thể sự dụng balo trong các chuyến du lịch, các cuộc dã ngoại hay những buổi đi chơi cùng gia đình.

6. Balo mầm non hình máy bay BL051F
Balo mầm non hình máy bay BL051F

- Kích thước 28cm x 21cm x 11cm.

- Balo phù hợp cho các bé từ 1 tuổi đến 5 tuổi.

- Balo hình máy bay cho bé được làm từ chất liệu nhẹ, bền, đẹp, chống thấm nước.

- Mặt trước của balo được in hình chiếc máy bay ngộ nghĩnh, dễ thương. Hình được in bằng công nghệ cao cấp tạo nên chất lượng hình ảnh đẹp và sắc nét đến từng chi tiết. Đông thời có kết hợp với những chi tiết nhỏ xinh làm balo trở nên sinh động hơn.

- Balo được thiết kế với một ngăn đựng rất rộng rãi. Giúp các bé có thể đựng được 3-5 bộ quần áo cùng với hộp sữa, kính mắt. mũ, đồ chơi, thậm chí bé có thể đựng them 1-2 quyển truyện nhỏ. Ngoài ra còn một ngăn nhỏ ở trước và 2 ngăn ở sườn balo giúp bé đựng thêm được chai nước hay chiếc ô nhỏ.
Balo rất phù hợp cho bé trai với hình in năng động và màu sắc trầm sang trọng. Cùng với đó cũng có một số gam màu hồng, màu tím với hình in mèo, gấu cho các bé gái.

- Bởi balo chứa được khá nhiều đồ nên các bé có thể tận dụng chiếc balo này để đi chơi, đi dã ngoại hay du lịch cùng gia đình.
6 Mẫu balo mầm non ngộ nghĩnh dễ thương

Qua đây các bậc cha mẹ có cái nhìn tổng quát về hình dạng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu khác nhau của từng mẫu balo. Từ đó có thể chọn cho bé yêu của mình một chiếc balo phù hợp nhất theo ý thích của trẻ.

* Babydays / Cam kết  về chất lượng sản phẩm !


+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Hãy đến ngay cơ sở gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay !


+ Website: Babydays.vn

+ Địa chỉ: 101 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

+ Hotline: 0972.473.374 - 0902.173.555

Tin mới: