Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Dép siêu nhân SDB6A

Dép siêu nhân SDB6A

Giá bán: 190.000 đ

Giá KM: 155.000 đ

Sandal cho bé trai SDB5C

Sandal cho bé trai SDB5C

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Dép bé trai SDB5B

Dép bé trai SDB5B

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Sandal bé trai SDB1A

Sandal bé trai SDB1A

Giá: 115.000 đ

Sandal bé trai SDB5A

Sandal bé trai SDB5A

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Balo siêu nhân iron man cho bé BL064A

Miêu tả:

- Kích thước: 36cm x 27cm x 16cm.

- Chất liệu bền, đẹp, chống thấm nước, hình nhân vật 3D rất đẹp.

- Balo siêu nhân Iron man cho bé còn được gọi là balo người sắt hay cặp sách siêu nhân cho bé được thiết kế và in hình nhân vật siêu anh hùng các bé yêu thích.

Balo siêu nhân iron man cho bé BL064A

- Kích thước: 36cm x 27cm x 16cm.

- Chất liệu bền, đẹp, chống thấm nước, hình nhân vật 3D rất đẹp.

- Balo siêu nhân Iron man cho bé còn gọi là cặp sách siêu nhânđược thiết kế với kích thước phù hợp cho các bé vào học lớp 1 hay đi học tiểu học.

Balo siêu nhân iron man cho bé BL064A

- Kiểu dáng và hình in của balo được thiết kế dựa theo nhân vật siêu anh hùng trong bộ phim nổi tiếng Iron man và bộ phim Biệt đội siêu anh hùng - The Avengers được rất nhiều người yêu thích không chỉ trẻ em. Một bộ phim đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng những người hâm mộ.

- Các bé trai gần như đều thích những nhân vật siêu nhân và đều muốn mình có thể biến hình thành nhân vật siêu nhân hay ước mình có thể có được sức mạnh giống như các nhân vật siêu nhân trong các bộ phim. Bởi vậy khi bắt gặp các đồ vật gắn liền với hình tượng mà bé đang yêu thích thì bé vô cùng thích thú.

Kích thước balo siêu nhân iron man cho bé

- Với việc chọn một chiếc balo bé thực sự yêu thích cũng sẽ giúp việc đi học của bé hứng thú hơn, bé có thể khoe và tự hào với các bạn về chiếc cặp sách đẹp của mình. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm vô cùng tiện dụng với nhiều tính năng, có thể làm balo cho bé đi học vừa có thể làm balo đi du lịch hay đi dã ngoại cho bé.

- Nếu các mẹ còn đang phân vân không biết lựa chọn balo nào để cho bé đi học thì đây thực sự là một gợi ý trong việc lựa chọn. Babydays với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành trẻ em, luôn lắm bắt được tâm lý của trẻ em, bởi vậy sản phẩm luôn luôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng và theo sở thích của trẻ.


Iron man

- Iron Man (tên thật là Tony Stark) là một siêu anh hùng hư cấu xuất hiện trong truyện tranh của Mỹ được xuất bản bởi Marvel Comics, cũng như các phương tiện truyền thông liên quan. Nhân vật này đã được sáng tác bởi nhà văn - nhà biên tập Stan Lee, được phát triển bởi Larry Lieber, và được thiết kế bởi họa sĩ Don Heck và Jack Kirby. Nhân vật xuất hiện lần đầu tiên trong truyện tranh Tales of Suspense (tháng 3 năm 1963).

Anh được miêu tả là một tỉ phú người Mỹ, một ông trùm ngành công nghiệp, một kĩ sư thiên tài, Tony bị chấn thương ngực nặng trong một vụ bắt cóc, bị những kẻ bắt cóc ép buộc xây dựng cho chúng một loại vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng thay vào đó, anh tự tay tạo ra một bộ áo giáp để cứu sống bản thân và thoát khỏi sự giam cầm. Như lấy cảm hứng từ đó, anh nâng cấp bộ giáp mình đến một mức tối tân và phi thường hơn thông qua công ty của mình, Stark Industries. Anh sử dụng bộ giáp của mình để bảo vệ thế giới với tên gọi là Iron Man.

* Babydays / Cam kết về chất lượng sản phẩm

+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Hãy đến ngay cơ sở gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay

+ Hotline: 0972 473 374

+ Website: Babydays.vn