Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Dép siêu nhân SDB6A

Dép siêu nhân SDB6A

Giá bán: 190.000 đ

Giá KM: 155.000 đ

Sandal cho bé trai SDB5C

Sandal cho bé trai SDB5C

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Dép bé trai SDB5B

Dép bé trai SDB5B

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Sandal bé trai SDB1A

Sandal bé trai SDB1A

Giá: 115.000 đ

Sandal bé trai SDB5A

Sandal bé trai SDB5A

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Balo siêu nhân người nhện cho bé BL065AM

-9%
Miêu tả:

- Kích thước: 37cm x 27cm x 16cm.

- Chất liệu: Bền, đẹp, chống thấm nước, hình nhân vật trên balo được làm bằng công nghệ 3D nổi rất đẹp.

Balo siêu nhân người nhện cho bé được làm với kích thước phù hợp cho các bé từ 5 tuổi hoặc các bé chuẩn bị vào học lớp 1 hay vào bé học tiểu học.

Balo siêu nhân người nhện cho bé BL065AM

- Kích thước: 37cm x 27cm x 16cm.

- Phù hợp cho bé học tiểu học.

- Chất liệu: Bền, đẹp, chống thấm nước, hình nhân vật trên balo được làm bằng công nghệ 3D nổi rất đẹp.

- Balo siêu nhân người nhện cho bé được làm với kích thước phù hợp cho các bé từ 5 tuổi hoặc các bé chuẩn bị vào học lớp 1 hay vào học tiểu học.
Balo siêu nhân người nhện cho bé BL065AM
- Kiểu dáng và hình nhân vật trên balo được thiết kế dựa theo nhân vật siêu nhân nhện mà các bé cực kỳ yêu thích. Một nhân vật đại diện cho chính nghĩa, luôn ra tay cứu giúp mọi người, cùng với kỹ năng bay điêu luyện chỉ với sợi tơ được phóng ra từ bàn tay. 

- Balo được thiết kế với tính năng tiện dụng cao, có thể làm cặp sách đi học cho bé, có thể làm balo du lịch cho bé hay balo đi dã ngoại.
Mặt sau balo siêu nhân cho bé

- Balo cho bé được làm bằng chất liệu chống thấm nước nên không lo việc bị dính mưa hay không may bị dính nước làm ướt các đồ dùng bên trong. Ngoài ra các chi tiết của balo được làm rất tỉ mỉ, chắc chắn, mặt sau được làm thêm lớp vải lưới thoáng khí mang lâu cũng sẽ không bị nóng lưng.

- Đây thực sự là một sản phẩm mà bé yêu chắc chắn sẽ rất thích, nếu các mẹ còn đang phân vân không biết lựa chọn cặp sách nào cho bé đi học thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các mẹ.

- Giữa hàng ngàn các lựa chọn balo cho bé, nhưng một chiếc balo theo đúng yêu thích của bé sẽ giúp bé đi học cũng hứng thú hơn.


- Thông tin thêm về nhân vật siêu nhân người nhện Spider Man:


Siêu nhân người nhện Spider Man

Người nhện (tiếng Anh: Spider-Man) là một siêu anh hùng hư cấu trong các truyện tranh xuất bản bởi Marvel Comics. Nhân vật này được sáng tạo bởi nhà văn Stan Lee và nhà văn-nghệ sĩ Steve Ditko, lần đầu xuất hiện trong Amazing Fantasy (tháng 8 năm 1962). Lee và Ditko tạo ra nhân vật là một đứa trẻ tuổi teen mồ côi, được dì May và dượng Ben nuôi nấng và phải đối phó với các cuộc thay đổi rất bình thường ở tuổi vị thành niên đồng thời cũng phải khoác lên một bộ trang phục khác để chống lại tội phạm. Những người tạo ra Người nhện đã cho cậu sức mạnh siêu nhiên và sự nhanh nhẹn, khả năng bám dính vào hầu hết các bề mặt, phun ra tơ từ cổ tay và phản ứng với các mối nguy hiểm một cách nhanh chóng nhờ có "giác quan loài nhện", giúp cậu chống lại kẻ thù của mình.

Người Nhện thường được coi là một người anh hùng chính nghĩa quả cảm với một lý tưởng kiên định về công lý và trách nhiệm. Sau cái chết đau lòng của người chú, Người Nhện lập lời thề gánh vác trách nhiệm của một siêu anh hùng và phục vụ cho nhân loại. Cũng có những lúc, quan điểm về công lý của anh gần như là quá mức, như Luke Cage đã nhận xét, khi anh cảm thấy xấu hổ về Electro (một tên tội phạm) gây ra cuộc vượt ngục Raft, mặc dù anh chẳng có lỗi gì cả. Thêm vào đó là lý tưởng nhân đạo cả trong những tình huống hiểm nghèo, sự hóm hỉnh sắc bén khiến anh trở thành một trong những siêu anh hùng mẫu mực nhất, bền bỉ nhất trong thế giới Marvel.

Một trong những điểm nổi bật của Người Nhện là sự hóm hỉnh. Kể cả đối diện với Tử thần, anh vẫn có những câu chuyện hài hước, đôi khi làm cả kẻ địch lẫn đồng đội thấy khó chịu. Người Nhện có phong cách độc lập, rất khó làm việc theo nhóm. Nhưng anh đã cải thiện dần dần, gia nhập nhóm Avengers, New Avengers và mới đây nhất là nhóm Future Foundation.

Có những người gọi Người Nhện là trung tâm của cả New York, anh nổi tiếng trong cả cộng đồng các siêu anh hùng, thế giới tội phạm và quần chúng nhân dân. Dì May thử tìm kiếm qua internet và thống kê được gần 10.000 sinh mạng đã được anh trực tiếp cứu giúp, chưa kể những chiến công anh thực hiện cùng nhóm hay những trái bom anh vô hiệu hóa được.

Người Nhện có một khả năng đặc biệt là linh cảm trước những mối nguy hiểm bất ngờ, với một cảm giác nhói đau sau gáy, liên hệ mật thiết với khả năng phản xạ cực tốt, anh dễ dàng tránh né mọi mối nguy hiểm một cách tự động, trừ khi anh muốn làm ngược lại. Nguồn gốc của khả năng đặc biệt này còn chưa rõ. Nó cảnh báo cho anh mọi mối nguy hiểm rình rập, từ những chiếc két sắt đang rơi, viên đạn bắn và những cú đấm của đối phương. Tuy không thể phân biệt rõ mối nguy hiểm sắp tới là gì, nhưng Người Nhện nhận thức được nó nguy hiểm đến chừng nào, và giúp anh dò tìm những kẻ địch đang ẩn nấp hay những vũ khí nguy hiểm. Trong những tình huống khẩn cấp, hay bị tấn công bất ngờ, sự báo động cũng rất dữ dội. Với một khoảng cách đủ xa, Người Nhện có thể né được cả đạn bắn. Kể cả khi đang ngủ hay bị ngất, anh có thể né tránh nguy hiểm như một phản xạ rất tự nhiên.

* Babydays.vn / Cam kết  về chất lượng sản phẩm

+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Hãy đến ngay cơ sở gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay

+ Địa chỉ: 101 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

+ Hotline: 0972.473.374 - 0902.592.295