Câu hỏi đổi/trả hàng

Cập nhật: 09/03/2014 02:19 - Lượt xem: 1726

Câu hỏi thường gặp về đổi/ trả hàng:


Nếu tôi không ưng ý với sản phẩm sau khi nhận được hàng, tôi có được trả lại hàng?

- Với các sản phẩm đã mua tại hệ thống cửa hàng hoặc Babydays.vn trong vòng 30 ngày, quý khách có thể hoàn trả lại sản phẩm nếu không ưng ý với sản phẩm hoặc không có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Xem thêm điều kiện trả hàng.

- Chúng tôi áp dụng đổi trả hàng miễn phí 2 chiều đối với khách hàng là hội viên (miễn phí chiều chuyển đi & chiều trả về)

Sau khi trả lại hàng cho Baby’s Days thì bao lâu tôi nhận được lại tiền? thủ tục nhận tiền như thế nào?

- Sau khi nhận lại hàng Quý khách trả lại và kiểm tra điều kiện hợp lệ, chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục hoàn tiền trong vòng 2-3 ngày làm việc.
- Quý khách cung cấp số tài khoản cho chúng tôi thông qua email  hotro.babydays.vn@gmail.comhoặc số hotline 0902.592.295

Sau khi nhận được hàng, do sản phẩm không vừa size hoặc không ưng ý, tôi có thể đổi được sản phẩm khác không?

Trong vòng 15 ngày mua hàng quý khách có thể đổi hàng nếu không vừa ý hoặc không ưng màu sắc sản phẩm. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi hàng với những sản phẩm phù hợp với điều kiện đổi hàng.

Trường hợp đổi/trả hàng do lỗi đến từ Baby’s Days

- Với trường hợp này quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm và hàng hóa trước khi đồng ý nhận hàng.

- Với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sản phẩm bị giao nhầm màu với đơn hàng đã đặt mua. Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và trả lại sản phẩm về Baby’s Days . Đồng thời gửi thông báo đến bộ phận chăm sóc khách hàng về trường hợp gặp phải.

- Chúng tôi sẽ kiểm tra và tiến hành giao lại ngay đến Quý khách sản phẩm thay thế.


Thời gian để tôi nhận lại sản phẩm khác là trong bao lâu?

- Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ Quý khách và nhận lại sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ giao lại sản phẩm thay thế trong vòng từ 3 - 5 ngày làm việc.

Trường hợp tôi muốn trả lại sản phẩm lỗi và yêu cầu hoàn lại tiền thì có được không? Thủ tục như thế nào?

- Được. Nếu quý khách muốn trả lại sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn lại tiền cho Quý khách đã thanh toán. Xem Điều kiện đổi/ trả hàng tại đây ->Quy định đổi/trả hàng

Tin mới:

Tin đã đăng: