Cửa hàng bán ba lô chống gù cho trẻ em?

Cập nhật: 27/07/2020 05:12 - Lượt xem: 1125

Như chúng ta đã biết, hiện nay với tần suất học tập khá dày đặc cùng với lượng kiến thức nhiều của các bé thì việc sở hữu cho mình một chiếc balo đủ rộng rãi, đủ cứng cáp là một điều vô cùng quan trọng. Và có lẽ balo chống gù sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé.

Vậy balo chống gù là gì?

Nhật Bản chính là nơi sinh ra của balo chống gù hay cặp chống gù. Có thể bạn không biết, balo chống gù là một vật dụng được Bộ Giáo dục đất nước “mặt trời mọc” quy định bắt buộc đối với học sinh tiểu học tại Nhật Bản. Trong những năm gần đây thì balo chống gù đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá nhiều và nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh bởi những sự khác biệt mà nó mang lại so với các balo thường khác.

Vậy nên, balo chống gù hiện nay đang là một sản phẩm HOT trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung.


Balo chống gù


Balo chống gù hay cặp chống gù phù hợp với lứa tuổi nào?

Balo chống gù phù hợp cho các bé học sinh tiểu học (từ 6 đến 10 tuổi). Bởi lẽ, ở lứa tuổi này hệ xương của các bé đang trong giai đoạn phát triển nền còn rất mềm và cần được bảo vệ.

Balo chống gù hay cặp chống gù: Nên hay không nên?

Ở Việt Nam tỷ lệ trẻ em gù lưng, cong vẹo cột sống… đang nằm trong mức báo động. Một trong những lý do chính là hàng ngày các em phải mang cặp sách quá nặng, tì lên các hệ xương còn non yếu. Mới đầu thì các em sẽ thấy mệt mỏi, đau vai, đau cổ… lâu ngày xương sẽ bị biến dạng, ảnh hưởng rất lớn đến hình dáng và sức khỏe trẻ sau này.

Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc balo chống gù trong giai đoạn này là điều vô cùng cần thiết.


Cặp chống gù


Mua balo chống gù ở đâu? Cửa hàng bán ba lô chống gù cho trẻ em?

Việc lựa chọn một chiếc balo phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng là một điều không dễ dàng đối với các bậc phụ huynh.

Babydays là một địa chỉ uy tín cho các bậc cha mẹ đang tìm kiếm các sản phẩm balo, cặp sách cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau, từ các bé học mầm non, nhà trẻ, mẫu giáo, tiểu học. Với rất nhiều các mẫu mã balo, cặp sách, nhiều kiểu dáng và nhiều họa tiết theo sở thích của bé mà các bậc cha mẹ có thể thao khảo tại đây


Cửa hàng bán ba lô chống gù cho trẻ em?

* Babydays / Cam kết  về chất lượng sản phẩm !


+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Hãy đến ngay cơ sở gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay !


+ Website: Babydays.vn

+ Địa chỉ: 101 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

+ Hotline: 0972.473.374 - 0902.173.555