Đặt tên con tuổi Tỵ

Cập nhật: 12/03/2014 05:37 - Lượt xem: 2744

Người tuổi Tỵ năm 2013 có tính cách thành thực, ổn định, có cảm giác và sức quan sát cực kỳ nhạy bén, có tố chất kinh doanh thương mại, cũng có thể dựa vào đầu tư để kiếm lợi. Tuổi Tỵ có trí tuệ và ước mơ, nhưng thành bại lại nhiều khi do thời vận, cũng có thể thành công rực rỡ, nhưng cũng nhiều lúc thất bại, khó khăn.



Rắn bị con người coi là loài bò sát đáng ghét, tham lam, độc ác, nhưng nếu nhìn vào những người tuổi Rắn thì không chắc đã như vậy. Đặt tên cho contuổi Tỵ cũng cần có những điểm cần phải lưu ý như trên.

Những tên nên đặt cho con tuổi Tỵnăm 2013

- Dùng những tên có chứa bộ Khẩu, Vi, Miên… vì rắn thích ở trong hang, những cái tênđó như là “nơi trú ngụ” thuận lợi cho cuộc đời.

- Nên đặt tên cho contuổi Tỵ  năm 2013 những cái tên có bộ Mộc, Hòa (cây lương thực), Điền, Sơn vì rất hợp. Người tuổi Tỵ có tên như vậy sẽ biết trọng nghĩa, giữ chữ tín, học thức uyên bác, thành công thịnh vượng.

- Nên chọn các tên có bộ Sam, Mịch, Y, Lễ, Thái, Cân vì các bộ này biến rắn thành rồng, uy phong mạnh mẽ, may mắn thành đạt.

- Những tên liên quan tới Dậu (gà), Sửu (trâu) nên đặt tên cho contuổi Tỵ vì Tỵ – Dậu – Sửu tam hợp.

- Nên đặt tên contuổi Tỵ năm 2013 những chữ có bộ Mã, Dương vì rắn hợp với ngựa và dê, cuộc đời sẽ được nhiều người giúp đỡ, phò tá.

- Dùng các chữ có bộ Quai, Xước, Dẫn, Cung, Cơ, Kỷ, Trùng, Ấp thì hợp với tuổi Tỵ vì những chữ đó có hình giống con rắn. Nếu các tên có bộ Ngư, bộ Trùng thì trí dũng song toàn, thành thực, ôn hòa.

- Nên dùng những chữ có bộ Tâm, bộ Nguyệt, bộ Thổ đặt cho con tuổi Tỵ

- Chữ có các bộ Tiểu, Thiếu, Thần, Sỹ, Tịch nên đặt cho con tuổi Tỵ vì rắn được gọi là Tiểu Long (rồng nhỏ).

- Nên dùng các chữ có bộ Kim, Ngọc đặt cho tuổi Tỵ vì theo dân gian nếu đặt tên này sẽ giúp con đa tài trí, vui vẻ giúp người, lương thiện tích đức.

Những tên không nên đặt cho con tuổi Tỵ năm 2013

- Những tên liên quan đến Hợi, Dần không nên đặt cho người tuổi Tỵ vì Dần, Hợi không hợp với Tỵ năm 2013.

- Không nên dùng những tên có bộ Nhật vì rắn sợ ánh sáng, những tên này khiến cuộc đời khó khăn, vất vả.

- Không nên dùng những chữ có bộ Thảo vì khiến cuộc đời vất vả.

- Không nên dùng các chữ bộ Thủy đặt cho tuổi Tỵ vì rắn hành Hỏa, kỵ với Thủy.

- Những chữ có bộ Nhân không nên đặt cho người tuổi Tỵ.

- Không nên chọn tên chứa 5 loại ngũ cốc Đạo (lúa), Mạch (lúa mỳ), Cao Lương (kê), Ngọc Mễ (ngô), Tắc (lúa sạ) và các bộ Đậu (đỗ), Như (sắn) vì rắn không ưa dùng.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại