​Địa chỉ, cửa hàng bán balo, cặp sách đi học cho bé uy tín

Cập nhật: 26/08/2018 11:30 - Lượt xem: 3400

Giữa ma trận các cửa hàng bán hàng online và ofline, để mua được một sản phẩm chất lượng, đẹp như hình ảnh là điều vô cùng khó, nếu may mắn thì gặp được người bán hàng có tâm. Vậy cửa hàng bán balo, cặp sách uy tín ở đâu ?

Địa chỉ, cửa hàng bán balo, cặp sách đi học cho bé uy tín 


Đâu là địa chỉ bán balo, cặp sách đi học cho bé uy tín nhất tại Hà Nội, TP.HCM  hiện nay ? Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi tìm mua balo mầm non cho bé, balo học sinh tiểu học hay còn được gọi cặp sách mẫu giáo cho bé, cặp sách học sinh tiểu học. 

Balo đi học cho bé hay cặp sách đi học cho bé là vật dụng gắn liền với bé mỗi ngày tới trường. Một chiếc balo cặp sách đẹp, chất lượng sẽ làm bé thích thú hơn khi đi học. Ngày nay balo hay cặp sách đi học cho bé không chỉ là vật dụng để đựng sách vở và đồ dùng học tập, mà còn là balo thời trang cho bé.
Balo cặp sách đi học cho bé
Dạo qua một vòng trên internet và thị trường ofline bạn sẽ thấy rất nhiều cửa hàng rao bán balo, cặp sách đi học cho bé. Việc tìm mua một chiếc balo, cặp sách đi học cho bé không hề khó nhưng để mua được một sản phẩm chất lượng tốt nhất, cùng với màu sắc, mẫu mã đa dạng, chất liệu bền và đẹp thì lại không phải là điều dễ dàng gì? Các cửa hàng bày bán balo, cặp sách mọc lên như nấm trên thị trường online và ofline. Nhiều cửa hàng dùng hình ảnh sản phẩm rất đẹp để bán, nhưng thực tế lại tráo một sản phẩm khác hao hao giống sản phẩm đang đăng bán khi đóng hàng để giao cho khách. 

Vậy làm thế nào để mua được một chiếc balo, cặp sách chất lượng cho bé? Babydays xin chia sẻ những cách sau:

Cách lựa chọn balo, cặp sách chất lượng tốt nhất?


Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm balo, cặp sách mà mình chọn mua. Đọc kỹ bài viết về sản phẩm và các hình ảnh mô tả về sản phẩm mình chọn mua để tránh mua nhầm sản phẩm có kích thước không phù hợp cho bé, ngoài ra bạn cần gọi điện trực tiếp cho cửa hàng để nhờ tư vấn và xem các đánh giá của người mua hàng khác về các sản phẩm đã mua tại cửa hàng đó.

Cách chọn balo, cặp sách mầm non cho bé?


Với nhiều tên gọi khác nhau như balo mầm non cho bé, balo mẫu giáo cho bé, balo cho bé đi nhà trẻ, cặp sách cho bé đi nhà trẻ hay cặp sách mầm non cho bé, cặp sách mẫu giáo cho bé... Để chọn được một chiếc balo phù hợp cho bé yêu đi học không phải việc dễ dàng. Nếu như mua tại cửa hàng thì chúng ta có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để lấy sản phẩm balo, cặp sách phù hợp cho bé, nhưng mua hàng online thì việc mua nhầm kích thước là chuyện rất dễ xảy ra.  Vậy việc chọn size balo mầm non cho bé thì chúng ta chọn như sau:

Balo, cặp sách dành cho bé 1 tuổi đến 3 tuổi: Thông thường kích thước sẽ là ( Chiều cao x chiều rộng x bề ngang ).

+ 23cm x 10cm x 10cm

+ 24cm x 20cm x 10cm

+ 30cm x 23cm x 16cm

Balo, cặp sách dành cho bé 4 tuổi đến 6 tuổi
Thông thường kích thước sẽ là ( Chiều cao x chiều rộng x bề ngang ).

+ 33cm x 27cm x 11cm

+ 34cm x 27cm x 18cm

+ 32cm x 25cm x 13cm


Cách chọn balo, cặp sách học sinh tiểu học?


Balo học sinh tiểu học hay cặp sách học sinh tiểu học là sản phẩm balo, cặp sách dùng cho bé vào học lớp 1, các bé học tiểu học. Đồ dùng học tập, cũng như vật dụng của bé sẽ nhiều nên lúc này sẽ cần balo, cặp sách có không gian rộng rãi hơn, nhiều ngăn chứa đồ hơn. Bởi vậy tùy theo mục đích sử dụng, độ tuổi và sự phát triển của mỗi bé khác nhau thì các bạn sẽ lựa chọn một chiếc balo, cặp sách khác nhau phù hợp cho từng bé. Thông thường sẽ chọn kích thước như sau:

Balo, cặp sách dành cho bé >= 6 tuổi
Thông thường kích thước sẽ là ( Chiều cao x chiều rộng x bề ngang ).

+ 35cm x 26cm x 17cm

+ 38cm x 29cm x 16cm

+ 39cm x 29cm x 16cm

+ 42cm x 32cm x 18cm


Địa chỉ, cửa hàng bán balo, cặp sách đi học cho bé uy tín chất lượng nhất ?

Cửa hàng bán balo cặp sách đi học cho bé uy tín

Hãy đến ngay cơ sở gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay

+ Địa chỉ: 101 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

+ Hotline: 0972.473.374 - 0902.592.295

* Babydays.vn / Cam kết  về chất lượng sản phẩm

+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại