Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Dép siêu nhân SDB6A

Dép siêu nhân SDB6A

Giá bán: 190.000 đ

Giá KM: 155.000 đ

Sandal cho bé trai SDB5C

Sandal cho bé trai SDB5C

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Dép bé trai SDB5B

Dép bé trai SDB5B

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Sandal bé trai SDB1A

Sandal bé trai SDB1A

Giá: 115.000 đ

Sandal bé trai SDB5A

Sandal bé trai SDB5A

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Gen bụng sau sinh women's care BBDGB003

Miêu tả:

Gen bụng sau sinh women's care BBDGB003

Gen bụng là sản phẩm tr giúp các m lấy lại vóc dáng sau khi sinh n.
- Giúp vòng bụng các mẹ trở lên thon gọn nhanh chóng.
- Không chỉ gen bụng, các mẹ có thể gen xương hông. Giúp khung xương tr lại hình dáng ban đầu.
- M
ềm mại, thoáng khí.

Gen bụng sau sinh là vấn đề được rất nhiều mẹ bầu chuẩn bị sinh nở và các mẹ mới lâm bồn quan tâm. Thắc mắc chủ yếu của các mẹ là khi nào có thể gen bụng sau sinh? Nên chọn loại gen bụng như thế nào để được thoải mái? Gen bụng có thực sự giúp chị em nhanh có vòng eo thon gọn như ngày chưa bầu bí…?  

Rất nhiều người cho rằng gen bụng cho m là trợ thủ đắc lực giúp chị em sớm có vòng eo thon gọn sau sinh. Không chỉ có người bình thường, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã từng chia sẻ, nhờ việc sử dụng gen bụng thường xuyên sau sinh mà họ sớm lấy lại được vóc dáng như ngày chưa mang bầu. 

Các chị em nên sử dụng gen bụng sau khoảng 20 ngày – 1 tháng sau sinh (với người sinh thường) và 1 - 2 tháng sau khi sinh (với người sinh mổ - khi vết mổ đã lành hoàn toàn) để cơ thể hồi phục hoàn toàn. Và kết hợp với chế đồ luyện tập thể dục thể thao, Từ sau sinh 6-8 tuần, chị em có thể tập luyện với những bài tập nhẹ nhàng và nâng cao mức độ dần dần. Ngoài ra, bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý để vẫn đảm bảo có sữa cho con bú mà không khiến mẹ béo lên. Các mẹ cần biết rằng, cho con bú đều đặn cũng là cách giảm cân hiệu quả sau sinh đấy nhé.

Gen bụng sau sinh women's care BBDGB003

Gen bụnglàsảnphẩmtrgiúpcácmlấylạivócdángsau khi sinh n.
- Giúp vòng bụng các mẹ trở lên thon gọn nhanh chóng.
- Không chỉ gen bụng, các mẹ có thể gen xương hông. Giúp khung xương trở lại hình dáng ban đầu.
- Mềmmại, thoángkhí.

Gen bụng sau sinhlà vấn đề được rất nhiều mẹ bầu chuẩn bị sinh nở và các mẹ mới lâm bồn quan tâm. Thắc mắc chủ yếu của các mẹ là khi nào có thể gen bụng sau sinh?Nên chọn loại gen bụng như thế nào để được thoải mái? Gen bụng có thực sự giúp chị em nhanh có vòng eo thon gọn như ngày chưa bầu bí…?  

Rất nhiều người cho rằng gen bụng cho mlà trợ thủ đắc lực giúp chị em sớm có vòng eo thon gọn sau sinh. Không chỉ có người bình thường, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã từng chia sẻ, nhờ việc sử dụng gen bụng thường xuyên sau sinh mà họ sớm lấy lại được vóc dáng như ngày chưa mang bầu. 

Các chị em nên sử dụng gen bụngsau khoảng 20 ngày – 1 tháng sau sinh (với người sinh thường) và 1 - 2 tháng sau khi sinh (với người sinh mổ - khi vết mổ đã lành hoàn toàn) để cơ thể hồi phục hoàn toàn. Và kết hợp với chế đồ luyện tập thể dục thể thao, Từ sau sinh 6-8 tuần, chị em có thể tập luyện với những bài tập nhẹ nhàng và nâng cao mức độ dần dần. Ngoài ra, bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý để vẫn đảm bảo có sữa cho con bú mà không khiến mẹ béo lên. Các mẹ cần biết rằng, cho con bú đều đặn cũng là cách giảm cân hiệu quả sau sinh đấy nhé.


* Xu
ất xứ: Hàn Quốc