Balo cho bé mẫu giáo tphcm

Cập nhật: 22/09/2020 09:07 - Lượt xem: 991

Thực vậy các mẹ sẽ là người hiểu rõ nhất sự thay đổi trong tính cách cũng như sở thích của bé ở mỗi độ tuổi. Có lẽ chính vì điều này mà các bậc cha mẹ luôn phải đổi mới trong cách lựa chọn những vật dụng xung quanh bé. Và cũng không nằm ngoài sự thay đổi đó, ở lứa tuổi mẫu giáo (4-5 tuổi) các bé sẽ có những “tiêu chuẩn” để chọn cho mình một chiếc balo đến trường. 

Khác với lứa tuổi mầm non, các bé còn quá nhỏ để biết mình thích gì. Vậy nên khi đó cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho con một chiếc balo mà mình cảm thấy “vừa mắt” chứ không thực sự cần đến một thứ “tiêu chuẩn” gì đó của bé. Nhưng ở độ tuổi mẫu giáo thì khác, bé đã bắt đầu có những sở thích riêng như: thích một màu sắc nào đó (đỏ, xanh, vàng..), thích một nhân vật hoạt hình (Elsa, Kitty, Iron Man, Captain American, Thor, Hulk, Mc Queen…) hay một con vật ngộ nghĩnh nào khác (thỏ, voi, chim cánh cụt…)

Có thể thấy, thị trường balo ở Việt Nam hiện nay rất lớn và trải khắp từ Nam ra Bắc. Vậy nên việc mua sắm của cha mẹ cũng sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, đặc biệt là sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử thì việc mua hàng trực tuyến càng trở nên gần gũi hơn. Nó giúp cha mẹ tiết kiệm thời gian, và tìm kiếm được nhiều mẫu mã, chất liệu sản phẩm cũng như nhu cầu sử dụng phù hợp với bé.

Tuy nhiên không phải cha mẹ nào cũng có thể tìm cho bé một chiếc balo thực sự chất lượng và xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra.

Sau đây sẽ là một số loại balo mẫu giáo được các bé yêu thích ở Thành phố Hồ Chí Minh mà Babydays đã tổng hợp lại.

Balo cho bé mẫu giáo tphcm

1. Balo mẫu giáo spider man cho bé BL047C
Balo mầm non siêu nhân cho bé BL047C
Có thể nói đây là một chiếc balo thuộc dạng “best seller” của cửa hàng và nó vừa có được sự yêu thích của bé cũng như sự vừa lòng của cha mẹ.

Balo được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các bé nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng khi đến trường. Các bé có thể thoải mái đựng những vật dụng cần thiết như quần áo, hộp sữa, kính, mũ…và một vài vật dụng nhỏ khác.

Đồng thời chiếc balo cũng rất chú trọng đến họa tiết giúp thu hút ánh nhìn của các bé. HÌnh ảnh Spider Man – một trong những hình tượng được các bé vô cùng yêu thích, được in bằng công nghẹ cao cấp rất đẹp và sắc nét. Cùng với màu sắc nổi bật xanh – đỏ đặc trưng.

Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé trai khi đến trường.

2. Balo Hello Kitty BL91B
Balo hello kitty BL91B

Một màu hồng đặc trưng của bé gái cùng với hình ảnh Kitty xinh xắn chắc chắn sẽ chiếm trọn được tình cảm của các bé. Và chiếc balo Hello Kitty BL91B của Babydays chính là một minh chứng.

Balo sử dụng chất liệu PU bền đẹp, chống thấm nước. Cùng với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các bé mẫu giáo. 

Ngoài ra với thiết kế dễ thương này, các bé hoàn toàn có thể sử dụng chiếc balo trong các buổi đi chơi, đi dã ngoại cùng gia đình, thầy cô.

3. Balo Chú Chó Cứu Hộ BL89A
Balo chú chó cứu hộ BL89A
Với nhu cầu có thể mang nhiều đồ dùng hơn khi đến trường của các bé thì chiếc balo chú chó cứu hộ BL89A sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Bởi lẽ balo được thiết kế với kích thược rộng rãi hơn.

Đồng thời balo cũng sử dụng chất liệu bền đẹp, chống thấm nước và cực kỳ an toàn cho các bé.


Cùng với đó là những hình ảnh sinh động được in trên balo. Bộ 3 chú chó cứu hộ: Chase, Rocky, Marshall được in một cách nổi bật và vô cùng sắc nét. Hơn nữa đây đều là những nhân vật hoạt hình được các bé trai vô cùng yêu thích.

Và có lẽ đây cũng sẽ là một mẫu balo mà cha mẹ không nên bỏ qua.

4. Balo Voi cho bé mẫu giáo BL062C

Lại là một con vật to lớn mà các bé rất yêu thích – Voi. Dường như các bé mới chỉ được biết những chú voi thông qua các chương trình trên tivi, máy tính… Và sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu bé được sở hữu một chiếc balo với mô phỏng vô cùng sinh động về hình ảnh chú voi con cực kỳ dễ thương, ngộ nghĩnh trong thực tế.

Balo được thiết kế với một ngăn chính rộng rãi có thể đựng những vẫn vật dụng cần thiết và hai ngăn nhỏ bên sườn balo có thể sử dụng để đựng chai nước hay hộp sữa.

Ngoài ra balo hình Con Voi còn có những màu sắc đa dạng và nổi bật với 5 tông màu chính là: cam, xanh lá, xanh dương, xanh đen và hồng cso thể phù hợp cho cả bé trai và bé gái.

Trên đây là một trong những mẫu balo được cá bé tại Thành phố Hồ Chí Minh yêu thích mà Babydays đã tổng hợp lại với mong muốn giúp cho cha mẹ có thể tìm cho bé một chiếc balo phù hợp nhất.

Balo cho bé mẫu giáo tphcm? Các bậc cha mẹ có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác, tại đây!

Babydays là một địa chỉ uy tín cho các bậc cha mẹ đang tìm kiếm cho bé một chiếc balo phù hợp sở thích nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bé mội khi đến trường. Đến với Babydays balo không đơn giản chỉ là một công cụ để các bé đến trường mà những chiếc balo thời trang còn trở thành những người bạn đồng hành cùng bé trên con đường chinh phục tri thức sắp tới.

* Babydays.vn / Cam kết  về chất lượng sản phẩm

+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Hãy đến ngay cơ sở gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay

+ Địa chỉ: 101 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

+ Hotline: 0972.473.374 - 0902.173.555

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin mới: