Top 5 mẫu balo học sinh tiểu học

Cập nhật: 31/07/2020 10:53 - Lượt xem: 763

Một kỳ nghỉ hè đã sắp kết thúc, và ngày các bé đến trường không còn xa nữa. Đặc biệt đối với các bé chuẩn bị bước vào một mái trường mới mang tên “tiểu học” thì việc chuẩn bị mọi thứ cho bé thật tươm tất lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và một chiếc balo phù hợp với bé đang là điều mà các bậc cha mẹ tìm kiếm.

Như chúng ta đã biết thì hiện nay, các bé tiểu học phải mang một lượng sách khá lớn cùng đồ dùng học tập đến trường vậy nên thứ các bé cần là một chiếc balo đủ lớn, đủ cứng cáp nhưng vẫn phải mang những đặc điểm như kiểu dáng đẹp, hình in sinh động, màu sắc rực rỡ và thu hút. Vậy nên việc chọn ra một chiếc balo phù hợp với bé vẫn là nỗi băn khoăn của không ít bậc cha mẹ.

Và để đồng hành cùng các bậc cha mẹ, sau đây là 5 mẫu balo tiểu học đang được các bé yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu balo học sinh tiểu học khác để có thêm lựa chọn phù hợp theo ý thích cho bé tại đây

1. Balo tiểu học siêu nhân iron man BL64CM
Balo siêu nhân người sắt BL64CM

- Kích thước: 36cm x 27cm x 16cm

- Balo siêu nhân iron man phù hợp cho các bé tiểu học (từ 6 tuổi đến 10 tuổi).

- Balo sử dụng chất liệu bền, đẹp, chống thấm nước.

- Được thiết kế với hai ngăn đựng đồ rộng rãi giúp bé có thể thoải mái mang đầy đủ sách vở tới trường,  ngoài ra một số ngăn phụ nhỏ giúp bé có thể sử dụng đựng chai nước hay chiếc ô.

- Mặt trước balo được in nhân vật Iron Man – một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất trong “The Avengers”. Hình được in theo công nghệ 3D nổi khiến cho nhân vật trở nên sắc nét và chân thực. 

- Mặt sau balo sử dụng chất liệu lưới thoáng khí giúp bé đeo lâu cũng không bị nóng lưng. Cùng với thiết kế dây đeo chắc chắn và đệm êm giúp bé không bị mỏi và đau khi đeo cặp quá nặng.

- Hơn nữa balo được thiết kế với ba size S, M, L giúp cha mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu một kích thước balo phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như cân nặng và chiều cao của bé.

2. Balo cho bé gái lớp 1 BL76B

Balo cho bé gái lớp 1 BL76B

- Kích thước: 34cm x 26cm x 14cm.

- Balo phù hợp cho bé gái lớp 1 hay các bé tiểu học.

- Được sử dụng chất liệu vải bền, đẹp nhưng vẫn tạo nên được sự cứng cáp cho chiếc balo.

- Balo được thiết kế với một ngăn đựng đồ chính rất rộng rãi giúp bé có thể đựng được đầy đủ sách vở, hộp bút tới trường. Ngoài ra hai ngăn nhỏ ở sườn balo cũng giúp bé đựng được một vài vật dụng cá nhân như khẩu trang, chun buộc tóc…

- Mặt balo được thiết kế với hai nhân vật là ElsaAnna trong bộ phim “Frozen” – một trong những bộ phim hoạt hình nhạc kịch hay nhất của Disney. Hình ảnh được in vô cùng sắc nét cộng với những họa tiết xinh xắn đặc trưng của bộ phim khiến cho chiếc balo trở nên sinh động hơn. 

3. Balo cho bé gái tiểu học BL78B

Balo cho bé lớp 1 BL78B

- Kích thước: 26cm x 16cm x 35cm.

- Balo phù hợp cho các bé tiểu học (từ 6 tuổi đến 10 tuổi).

- Balo sử dụng chất liệu bền, đẹp, chống thấm nước.

- Balo được thiết kế với 3 ngăn đựng đồ rộng rãi giúp bé đựng các vật dụng cần thiết đến trường và 2 ngăn nhỏ bên sườn để dựng một số đồ dùng nhỏ như chai nước, chiếc ô nhỏ…

- Balo được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt cùng với hình in 3D chú mèo xinh xắn kết hợp với những họa tiết nhỏ giúp cho balo trở nên hài hòa và khác biệt. Sự kết hợp màu sắc đa dạng giúp cho chiếc balo không bị nhàm chán.

4. Balo siêu nhân spider man BL84B
Balo siêu nhân BL84B

- Kích thước: 27cm x 14cm x 34cm.

- Balo siêu nhân spider man phù hợp cho các bé tiểu học (từ 6 tuổi đến 10 tuổi).

- Balo sử dụng chất liệu bền, đẹp, chống thấm nước.

- Balo được thiết kế dáng hộp với một ngăn đựng đồ rộng rãi. Đồng thời việc thiết kế balo với hình dáng này giúp sách vở của bé phẳng phiu hơn, không bị gấp nết, cùng với đó thì cũng giúp bé đựng được khá nhiều đồ dung đến trường. Các ngăn nhỏ giúp bé đựng những vật dụng kèm theo như khẩu trang, chai nước…

- Mặt trước balo được in hình Người nhệnSpider man – một trong những siêu anh hùng nổi tiếng và rất thành công trong việc để lại những ấn tượng tuyệt vời đối với khán giả đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi. Và có lẽ Spider-man là một trong những hình tượng được các bạn nhỏ ngưỡng mộ và khao khát trở thành.

5. Balo chống gù BLCG12F

Cặp chống gù BLCG12F

- Kích thước: 30cm x 16cm x 38cm.

- Balo phù hợp cho các bé tiểu học (từ 6 tuổi đến 10 tuổi).

- Balo chống gù hay cặp chống gù cho học sinh tiểu học sử dụng chất liệu bền đẹp và chống thấm nước.

- Balo được thiết kế với hai ngăn chứa đồ rộng rãi, bên trong ngăn lớn có thêm một ngăn nhỏ có khóa kéo giúp bé đựng những đồ quan trọng như chìa khóa. Hai bên sườn cặp cũng cõ thêm hai ngăn nhỏ có khóa kéo để đựng các đồ vật nhỏ hoặc chai nước.

- Mặt balo chống gù lưng được in chú gấu xinh xắn, dễ thương cùng với màu sắc đơn giản nhưng vô cùng nổi bật và sang trọng.

- Thêm một công dụng đặc biệt của balo chống gù là nó giúp các bé bảo vệ được hệ xương non yếu đang trong giai đoạn phát triển của mình. Giúp bé tránh được một số bệnh như vẹo lưng, cong cột sống…do mang cặp sai cách hoặc quá nặng.

Top 5 mẫu balo học sinh tiểu học


Trên đây là top 5 mẫu balo học sinh tiểu họcđược yêu thích của các bé và cũng là một gợi ý của Babydays với mong muốn giúp cha mẹ có thể lựa chọn cho bé một chiếc balo tiểu học xinh xắn để bé có thể tự tin đến trường. Để có thể lựa chọn được một chiếc balo trẻ em hay cặp sách trẻ em phù hợp. Các bậc cha mẹ cũng có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vẫn miễn phí.

* Babydays / Cam kết  về chất lượng sản phẩm !


+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Hãy đến ngay cơ sở gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay !


+ Website: Babydays.vn

+ Địa chỉ: 101 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

+ Hotline: 0972.473.374 - 0902.173.555