Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Dép siêu nhân SDB6A

Dép siêu nhân SDB6A

Giá bán: 190.000 đ

Giá KM: 155.000 đ

Sandal cho bé trai SDB5C

Sandal cho bé trai SDB5C

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Dép bé trai SDB5B

Dép bé trai SDB5B

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Sandal bé trai SDB1A

Sandal bé trai SDB1A

Giá: 115.000 đ

Sandal bé trai SDB5A

Sandal bé trai SDB5A

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Balo siêu nhân iron man cho bé BL064C

Miêu tả:

- Kích thước: 36cm x 27cm x 16cm.

- Chất liệu bền, đẹp, chống thấm nước, có 2 ngăn chứa đồ rộng rãi, hình nhân vật được làm bằng công nghệ 3D nổi rất đẹp.

Balo siêu nhân Iron man cho bé hay còn gọi cặp sách siêu nhân cho bé được thiết kế dựa theo nhân vật siêu anh hùng mà các bé rất yêu thích.

Balo siêu nhân iron man cho bé BL064C

- Kích thước: 36cm x 27cm x 16cm.

- Chất liệu bền, đẹp, chống thấm nước, có 2 ngăn chứa đồ rộng rãi, hình nhân vật được làm bằng công nghệ 3D nổi rất đẹp.

- Balo siêu nhân Iron man cho bé hay còn gọi cặp sách siêu nhân cho bé được thiết kế dựa theo nhân vật siêu anh hùng mà các bé rất yêu thích.


Balo siêu nhân iron man cho bé BL064C

- Hình ảnh nhân vật Iron man trên balo được làm bằng công nghệ 3D nổi đẹp đến từng chi tiết, với một chiếc balo đẹp bé đi học sẽ thích thú hơn, ngoài ra có thể làm balo đi du lịch cho bé, balo đi dã ngoại.

- Mặt sau của balo được thiết kế với chất liệu thoáng khí nên bé mang lâu cũng không bị nóng lưng, cùng với các chi tiết quai xách và quai đeo chắc chắn thuận tiện cho bé.
Kích thước balo siêu nhân iron man cho bé
- Nếu các mẹ còn đang phân vân không biết nên mua balo nào dành tặng cho bé, thì sản phẩm này là một gợi ý nhỏ cho các mẹ tham khảo. Đối với các bé trai thích siêu nhân việc được tặng một chiếc balo siêu nhân như này chắc chắn bé sẽ vô cùng vui thích.

Thông tin thêm về nhân vật siêu nhân Iron man:

Iron man

- Iron Man là một bộ áo giáp cung cấp cho anh ta sức mạnh siêu nhiên và độ bền bỉ, khả năng bay, và một loạt các loại vũ khí khác nhau. Các bộ áo giáp được phát minh và được mặc bởi Stark (nhiều khi cũng có những người khác mặc). Những người khác đã sử dụng danh tính Iron Man bao gồm đối tác lâu năm và bạn thân nhất của Stark là James Rhodes; cộng sự thân thiết Harold "Happy" Hogan; Eddie March; và (trong thời gian ngắn) Michael O'Brien. Một bộ giáp rất bền và là chiếc duy nhất không cần bảo mật cho riêng Stark, là chiếc "người sắt ái quốc" do James sử dụng.

- Các hệ thống vũ khí của bộ áo giáp đã thay đổi trong những năm qua, nhưng vũ khí tấn công chủ yếu Iron Man luôn luôn có được những tia Repulsor được bắn đi từ lòng bàn tay của găng tay của mình. Vũ khí khác được lắp đặt vào áo giáp bao gồm: máy bắn tia uni-beam trong lồng ngực của bộ áo; bu lông xung hay còn gọi là Pulse Bolt (mà lấy năng lượng động học trên đường đi, vì thế chúng bay càng xa thì bắn càng mạnh); một máy phát xung điện từ; và một lá chắn năng lượng phòng thủ mà có thể được mở rộng lên đến 360 độ. Các khả năng khác bao gồm: tạo ra tia ultra freon (tia đóng băng); tạo ra và điều khiển từ trường; phát ra vụ nổ âm (super sonic); và chiếu hình ảnh ba chiều không gian 3 chiều (để tạo ra mồi nhử).

- Iron Man (tên thật là Tony Stark) là một siêu anh hùng hư cấu xuất hiện trong truyện tranh của Mỹ được xuất bản bởi Marvel Comics, cũng như các phương tiện truyền thông liên quan. Nhân vật này đã được sáng tác bởi nhà văn - nhà biên tập Stan Lee, được phát triển bởi Larry Lieber, và được thiết kế bởi họa sĩ Don Heck và Jack Kirby. Nhân vật xuất hiện lần đầu tiên trong truyện tranh Tales of Suspense (tháng 3 năm 1963).

Anh được miêu tả là một tỉ phú người Mỹ, một ông trùm ngành công nghiệp, một kĩ sư thiên tài, Tony bị chấn thương ngực nặng trong một vụ bắt cóc, bị những kẻ bắt cóc ép buộc xây dựng cho chúng một loại vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng thay vào đó, anh tự tay tạo ra một bộ áo giáp để cứu sống bản thân và thoát khỏi sự giam cầm. Như lấy cảm hứng từ đó, anh nâng cấp bộ giáp mình đến một mức tối tân và phi thường hơn thông qua công ty của mình, Stark Industries. Anh sử dụng bộ giáp của mình để bảo vệ thế giới với tên gọi là Iron Man.

* Babydays.vn / Cam kết  về chất lượng sản phẩm

+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Hãy đến ngay cơ sở gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay

+ Địa chỉ: 101 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

+ Hotline: 0972.473.374 - 0902.592.295

Sản phẩm cùng loại