Quy định đổi/trả hàng

Cập nhật: 09/03/2014 02:29 - Lượt xem: 1545

“Qúy khách có thể trả hàng sau 30 ngày mua hàng, chúng tôi sẽ đổi sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho Qúy khách”.


Quy trình:
1. Nhân viên cửa hàng kiểm tra điều kiện:
-       Hàng mới 100% và chưa sử dụng.
-       Chưa bóc sản phẩm đó ra.
-       Hàng còn tem mác & hóa đơn mua hàng tại Baby’s Days.
-      Hàng đã mua trong vòng 30 ngày trước đó.

2. Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, số tài khoản, tên ngân hàng, email, số điện thoại, địa chỉ, mã số khách hàng.
3. Sau 2-3 ngày bộ phận kế toán sẽ gửi vào tài khoản cho khách hàng (phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có). Sau đó email cho khách hàng & cửa hàng.
4. Nhắc khách hàng sau khi nhận tiền xong sms hoặc email về cho Baby’s Days số điện thoại của kế toán bán hàng.

Mặt hàng không nhận đổi trả:
-       Các mặt hàng đã lắp đặt tại nhà khách hàng, bóc ra thử tại cửa hàng.
-       Hàng trong danh sách hàng thanh lý, giảm giá, quy định đặc biệt sẽ không áp dụng việc đổi/trả.
-      Hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày.
-      Hàng có date sử dụng ngắn hạn (Đồ ăn, sữa, bỉm, thực phẩm, đồ đông lạnh)

Chú ý:
-       Vì lý do sức khỏe - vì sự an toàn của chính bạn và người khác, mặt hàng có thể lây nhiễm khi sử dụng, nếu chúng tôi phát hiện các mặt hàng đã bóc ra hoặc đã sử dụng chúng tôi sẽ từ chối đổi hàng, bất kể đó là lý do gì.
-       Hàng mua tại cửa hàng nào sẽ “trả” tại cửa hàng đó. Khách hàng mua tại cửa hàng khác trong hệ thống thì chỉ thực hiện thao tác “đổi” không được thực hiện thao tác “trả”.  Không nhận trả lại hàng từ nhà khách hàng.
-       Vì lý do báo cáo doanh thu với công ty & cơ quan thuế vì vậy khoản trả lại sẽ chuyển khoản hoặc trả tiền sau 2-3 ngày làm việc.

Quy định đổi hàng:

Điều kiện đổi sản phẩm:
+ Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua.
+ Sản phẩm đã mua không quá 30 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.
+ Sản phẩm đổi trực tiếp tại hệ thống cửa hàng (không đổi tại nhà khách hàng).
+ Sản phẩm đổi mới sẽ ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.
+ Đối với quý khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng & sản phẩm đã mở hộp ra kiểm tra tại cửa hàng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
+ Mặt hàng mỹ phẩm, nội thất lắp đặt tại nhà không áp dụng hình thức này.
+ Đối với sản phẩm đã mua quá 30 ngàychúng tôi từ chối đổi trả.

Điều kiện trả hàng:
+ Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại quý khách đã đặt.
+ Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
+ Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
+ Không đạt chất lượng: quá trình sử dụng, hết bảo hành…

Chú ý:
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện 2-4 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
- Hàng đổi phải có hóa đơn đã mua.
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

Nếu Quý khách thấy chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề này, xin Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng theo số hotline 0902.592.295 hoặc địa chỉ mail: hotro.babydays.vn@gmail.com.

Baby’s Days xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng !

Tin mới:

Tin đã đăng: