Chính sách giao hàng

Cập nhật: 14/03/2014 12:50 - Lượt xem: 1892

Do chi phí vận chuyển tùy thuộc vào từng khu vực khác nhau, nên chi phí phát sinh Baby’s Days sẽ thông báo với quý khách ngay sau khi quý khách hoàn tất mua đơn hàng.


Phí vận chuyển được tính như thế nào tại Hà Nội?
- Giao hàngMIỄN PHÍ cho các đơn hàng >= 300.000 vnđ  và bán kinh 5Km ( Tính từ địa điểm của Baby's days ) với các quận : Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Từ Liêm. Còn các quận  Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hà Đông, Tây Hồ, Thanh Xuân  chúng tôi sẽ thông báo phí vận chuyển đảm bảo hợp lý tùy thuộc vào đơn hàng của quý khách . Và mức phí vận chuyển từ 10.000đ –> 20.000 đ.
- Các đơn hàng đi các tỉnhphải gửi qua: xe ô tô, chuyển phát nhanh phí tính theo quy định của nhà xe và phí chuyển phát nhanh.

- Thời gian giao hàng của chúng tôi từ 2-4hsau khi xác nhận đơn hàng từ phía quý khách hàng.

- Với những sản phẩm mà quý khách đặt mua hiện tại trong kho hết hàng thì Baby’s Days sẽ xác nhận lại với quý khách thời gian giao hàng.

- Với các đơn hàng tại vùng miền khác sẽ tính phí vận chuyển theo phí của   CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH VIỆT NAM.

Câu hỏi thường gặp về giao hàng:

Sau khi đặt hàng, tôi muốn Baby’s Days giao hàng sớm cho tôi được không?

Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu đặc biệt, Babydays.vn sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tại Hà Nội thời gian giao hàng từ 2-4h, tại các tỉnh khác từ 3-5 ngày. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết thời gian mong đợi giao hàng của Quý khách sẽ được giao chính xác 100%.

Tôi không ở khu vực Hà Nội, vậy Baby’s Days có giao hàng tận nhà cho tôi không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

- Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, Babydays.vn sẽ giao hàng tận nhà thông qua chuyển phát nhanh, chi phí sẽ được tính ngay trên website khi quý khách lựa chọn địa điểm giao hàng.

Nếu tôi phát hiện Baby’s Days giao hàng giả, tôi phải làm sao?
- Khi nhân viên giao hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện hàng lỗi. Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi thông qua Hotline 0902 592 295 hoặc gửi email hotro.babydays.vn@gmail.com..

Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

- Tại Hà Nội khi nhân viên giao hàng đến nếu quý khách không có nhu cầu quý khách hàng có thể trả lại cho chúng tôi và thanh toán 20.000 vnđ phí vận chuyển. Đối với các tỉnh thành khác quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chúng tôi.

Hàng giao không đúng với mô tả trên web, hoặc không đúng hàng cần mua, tôi phải làm gì để được đổi hàng?

- Nếu hàng không đúng mô tả trên web, hoặc nhân viên giao hàng nhầm, Quý khách vui lòng báo lại cho chúng tôi thông qua hotline 0902 592 295. Chúng tôi sẽ thu hồi và giao hàng cho quý khách trong vòng 24h làm việc.

Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

- Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), hàng của Quý khách sẽ được chuyển về kho. Quý khách đến nhận tại hệ thống các cửa hàng.

Tin mới:

Tin đã đăng: