Cách chọn size giày dép cho bé

Cập nhật: 17/03/2018 12:57 - Lượt xem: 14215

Chọn size giày dép sandal cho bé là việc vô cùng khó, nếu chỉ mua tại cửa hàng thì có thể cho bé đi thử và lấy size phù hợp. Nhưng vô tình xem được đôi giày dép sandal rất chim ưng cho bé lại không biết cách chọn size thì thật đáng tiếc vô cùng, bài viết này sẽ giúp giải đáp thắc mắc của các mẹ...

Cách chọn size giày dép cho bé:

Để chọn size giày dép sandalphù hợp cho bé thì các bậc phụ huynh cần phải biết được kích cỡ chân của con em chúng ta như thế nào để có thể lựa chọn cho bé những đôi giày có kích thước vừa vặn chuẩn xác nhất. Tuy thuộc vào độ tuổi cũng như độ to của chân mà bậc làm cha làm mẹ có thể chọn size giày dép sandal cho con, vì mỗi độ tuổi và cân nặng chân của các bé cũng sẽ thay đổi khác nhau. Nếu không biết cách chọn mà phụ huynh chọn đại để mang cho bé thì sẽ làm ảnh hưởng đến xương chân của bé. Do vậy mà bài viết này Babydays.vn sẽ hướng dẫn các mẹ cách chọn size giày cho bé. Sau đây hãy cùng babydays.vn tìm hiểu nhé.

Cách đo chiều dài chân bé để chọn size giày:

Để chọn size giày cho bé thì các bậc phụ huynh cần phải đo chân của bé trước sau đó mới tiến hành chọn size.

Cách đo chân như sau:


Bước 1:Đo kích cỡ chân bé

Bạn sẽ đặt một tờ giầy dưới dòng bàn chân của bé, lưu ý giấy phải to hơn chân bé nhé.

Bước 2:Đánh dấu số đo chiều dài và chiều rộng của chân

Bạn lấy viết chì để đánh dấu 2 điểm xa nhất của chân, tức là gót chân và đầu ngón cái, và 2 bên chiều rộng của chân bé nữa.

Bước 3:Xác định chiều dài chân bé

Dùng thước kẻ, đo chiều dài giữa 2 điểm vừa đánh dấu trên giấy sẽ ra chiều dài bàn chân của bé một cách chính xác nhất. 

Bước 4:Chọn size giày dép sandal cho bé

Khi đã có chiều dài chân của bé rồi, thì bạn chỉ cần nhìn vào bảng size giày dép của trẻ em bên dưới đây để so sánh và chọn lựa size giày cho bé của mình.

Size giày dép trẻ em Việt Nam
Size giày dép trẻ em Quốc Tế

Lưu ý khi đo và chọn giày cho bé:

  • Các bậc phụ huynh nên lưu ý là nên mua size to hơn chiều dài chân của bé một tí hoặc có thể hơn hẳn 1 size vì chân của các bé phát triển và lớn rất nhanh do vậy mà nên chọn size lớn hơn một tí vì nếu vừa quá sợ sau này chân lớn nhanh bé mang sẽ bị đau xương chân và hạn chế bàn chân phát triển.
  • Nên đo chân của bé vào buổi sáng là chính xác nhất nhé, vì lúc này bé mới ngủ dậy do vậy chân chưa hoạt động nhiều sẽ để size một cách chính xác nhất.

Trên đây là bài viết về cách chọn size giày cho bé, mong rằng các bậc phụ huynh sẽ có thêm kiến thức về cách chọn giày dép sandal cho bé và chọn những đôi giày thật phù hợp và thoải mái cho bé.
Babydays.vnCam kết  về chất lượng sản phẩm, đảm bảo 100% sản phẩm thật y hình, cùng với chính sách đổi - trả hàng - kiểm hàng trước khi thanh toán để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

+ 100% sản phẩm y hình.
+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.
+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.
+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.
+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Babydays.vn chúc Quý Khách luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống !

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại