Danh mục sản phẩm

Sản phẩm yêu thích

Dép bé trai DL14A

Dép bé trai DL14A

Giá: 125.000 đ

Túi đeo chéo cho bé trai TDC1B

Túi đeo chéo cho bé trai TDC1B

Giá bán: 145.000 đ

Giá KM: 125.000 đ

Túi đeo chéo trẻ em TDC1A

Túi đeo chéo trẻ em TDC1A

Giá bán: 145.000 đ

Giá KM: 125.000 đ

Giày thể thao trẻ em GTT53A

Giày thể thao trẻ em GTT53A

Giá bán: 280.000 đ

Giá KM: 260.000 đ

Giày lười cho bé trai GL18B

Giày lười cho bé trai GL18B

Giá bán: 280.000 đ

Giá KM: 235.000 đ

Balo học sinh cấp 2

Balo học sinh cấp 2 hay cặp học sinh cấp 2 ngoài ra còn được gọi với các tên gọi khác như: cặp sách cấp 2, cặp đi học cấp 2balo đi học nữ cấp 2ba lô học sinh cấp 2cặp đi học nữ cấp 2balo cấp 2cặp cho học sinh cấp 2balo đi học cấp 2cặp sách học sinh cấp 2 nữ màu đenbalo cho học sinh cấp 2cặp đi học cấp 2 màu đenbalo học sinh cấp 2 nữ đẹpcặp sách nữ cấp 2balo đi học nam cấp 2cặp sách đi học cấp 2balo học sinh cấp 2 thời trangcặp học sinh cấp 2 nambalo nam đi học cấp 2cặp đi học nam cấp 2cặp dành cho học sinh cấp 2...

Balo học sinh cấp 2 là một dạng túi xách tiện lợi được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh ở cấp học trung học cơ sở (cấp 2). Balo này thường có kích thước phù hợp để đựng sách vở và các vật dụng học tập khác một cách gọn gàng và tiện lợi. Dưới đây là mô tả về balo học sinh cấp 2:

 

Thiết kế và chất liệu:


Balo học sinh cấp 2 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động và thường có nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt. Chất liệu thường là oxford, vải dù, polyester hoặc nylon, đảm bảo tính bền, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, balo còn được trang bị các lớp lót chống thấm bên trong để bảo vệ sách vở và đồ dùng bên trong khỏi bị ngấm nước, va đập.
 

Ngăn chứa và túi phụ:


Balo cấp 2 thường có một ngăn chính rộng rãi để chứa sách, vở, bìa các môn học và 1 số đồ dùng cần thiết khác. Ngoài ra, có thể có một số ngăn phụ nhỏ hơn để chứa các vật dụng như bút, bút chì, thước, máy tính bỏ túi và đồ dùng học tập khác. Có thể có cả túi bên ngoài để đựng nước uống hoặc đồ ăn nhẹ.
 

Thoải mái và tiện dụng:


Balo học sinh cấp 2 thường được thiết kế với quai đeo vai dày và êm ái, giúp giảm áp lực lên vai khi mang theo nhiều sách vở. Ngoài ra, còn có quai cầm phía trên, giúp học sinh dễ dàng nắm balo khi cần. Để bảo đảm sự thoải mái và an toàn khi đi lại, nhiều loại balo còn có miếng đệm lưng và phần lưng thoát khí.
 

Đa dạng về kiểu dáng:


Balo học sinh cấp 2 có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ các kiểu dáng, họa tiết, màu sắc balo ba lô truyền thống đến các balo với các họa tiết trẻ trung, sành điệu, cá tính, kiểu dáng phá cách, sang trọng, thời trang.