Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Dép siêu nhân SDB6A

Dép siêu nhân SDB6A

Giá bán: 190.000 đ

Giá KM: 155.000 đ

Sandal cho bé trai SDB5C

Sandal cho bé trai SDB5C

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Dép bé trai SDB5B

Dép bé trai SDB5B

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Sandal bé trai SDB1A

Sandal bé trai SDB1A

Giá: 115.000 đ

Sandal bé trai SDB5A

Sandal bé trai SDB5A

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Balo siêu nhân trẻ em mẫu giáo BL047I

-19%
Miêu tả:

- Kích thước: 25cm X 20cm X 13cm.

- Balo siêu nhân trẻ em mẫu giáo được làm bằng chất liệu nhẹ, bền, đẹp, chống thấm nước, có 2 ngăn chứa đồ rộng rãi, hình thêu balo là biểu tưởng nhân vật siêu anh hùng Superman.

Balo siêu nhân trẻ em mẫu giáo BL047I

- Kích thước: 25cm X 20cm X 13cm.

- Chất liệu: nhẹ, bền, đẹp, chống thấm nước, có 2 ngăn chứa đồ rộng rãi.

- Balo siêu nhân trẻ em mẫu giáo được làm với kích thước phù hợp cho bé từ 1 tuổi đến 4 tuổi, các bé đi nhà trẻ hay các bé đi học mầm non.
Balo siêu nhân trẻ em mẫu giáo BL047I

- Thiết kế và hình thêu của balo dựa theo biểu tượng của nhân vật siêu nhân Superman, được coi như nhân vật mạnh nhất của thế giới DC, Superman từ trước tới nay luôn được coi là vị thần đích thực. Nếu như trong tay không có "đá xanh", thì hầu hết không ai muốn có kẻ thù là Sup cả. Khả năng và sức mạnh của Sup luôn gây tò mò và cũng đã được chỉnh qua nhiều thời kỳ.

- Giới hạn sức mạnh vật lý của Sup là không thể xác định nổi. Ban đầu là xe cộ, tàu ngầm, sau đó là chém đinh chặt sắt, nghiền nát kim cương bằng tay, nâng dãy núi Galcier lên không trung. Thân thể của Superman có cấu tạo nguyên tử với mật độ dày đặc hơn titanium nhiều lần và phát ra một luồng năng lượng bức xạ không thể phá vỡ. Điều này khiến cho Sup trở nên miễn nhiễm với hầu hết tất cả các dạng thương tổn vật lý, bao gồm cả những lực tương tác cực đại và nhiệt độ cực cao. Tốc độ của Superman là không xác định, cho phép Superman di chuyển, phản xạ, chạy và bay nhanh khủng khiếp. Cùng thời gian ánh sáng đi từ trái đất tới mặt trời, Superman bay lên Mặt trăng trước 2 phút và lên mặt trời trước 8 phút, cho thấy Sup di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Đây chỉ là một phần nhỏ về sức mạnh của nhân vật này, qua đó cũng đủ hiểu vì sao các bé lại cuồng nhân vật Superman này đến vậy.

Superman


- Với một chiếc balo gắn liền với hình tượng mà bé yêu thích sẽ giúp bé đi học hứng thú hơn và khoe với bạn bè về chiếc cặp đẹp của mình, thiết kế khá tiện dụng có thể làm balo cho bé mẫu giáo, balo du lịch cho bé, balo đi dã ngoại hoặc balo cho bé mầm non.

- Nếu các mẹ còn đang phân vân không biết mua balo cho bé đi học ở đâu? thì Babydays luôn có hàng ngàn lựa chọn cho các mẹ.

* Babydays.vn / Cam kết  về chất lượng sản phẩm

+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Hãy đến ngay cơ sở gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay

+ Địa chỉ: 101 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

+ Hotline: 0972.473.374 - 0902.592.295