Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Dép siêu nhân SDB6A

Dép siêu nhân SDB6A

Giá bán: 190.000 đ

Giá KM: 155.000 đ

Sandal cho bé trai SDB5C

Sandal cho bé trai SDB5C

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Dép bé trai SDB5B

Dép bé trai SDB5B

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Sandal bé trai SDB1A

Sandal bé trai SDB1A

Giá: 115.000 đ

Sandal bé trai SDB5A

Sandal bé trai SDB5A

Giá bán: 165.000 đ

Giá KM: 135.000 đ

Mũ siêu nhân MLT27A

Size theo tuổi:
Miêu tả:

- Bảng size:

+ Size 52 - 54: Phù hợp cho bé từ 3Y - 8Y


- Chất liệu 100% cotton.

Mũ siêu nhân MLT27A


- Bảng size:

+ Size 52 - 54: Phù hợp cho bé từ 3Y - 8Y

- Chất liệu: Kaki cotton.

- Mũ siêu nhân hay nón siêu nhân được in họa tiết siêu nhân Superman, một nhân vật đ
ược xem như nhân vật có năng lực thể chất mạnh nhất trong các siêu anh hùng của thế giới DC, Superman từ trước tới nay luôn được xem là vị thần đích thực.

Mũ siêu nhân MLT27A
- Siêu nhân Superman là người Krypton, Superman có năng lực hấp thụ nguồn bức xạ từ mặt trời vàng để gia tăng sức mạnh. Nhưng anh lại trở nên yếu đi nếu tiếp xúc với mặt trời đỏ. Giới hạn sức mạnh vật lý của Sup là khó có thể xác định nổi. Ban đầu là xe cộ, tàu ngầm, sau đó là chém đinh chặt sắt, nghiền nát kim cương bằng tay, nâng dãy núi Galcier lên không trung... 

- Thân thể của Superman có cấu tạo nguyên tử với mật độ dày đặc hơn titanium nhiều lần và phát ra một luồng năng lượng bức xạ không thể phá vỡ. Điều này khiến cho Sup trở nên miễn nhiễm với hầu hết tất cả các dạng thương tổn vật lý, bao gồm cả những lực tương tác cực đại và nhiệt độ cực cao. Không một loại vũ khí nào trên Trái Đất có thể gây ra ảnh hưởng dù là nhỏ nhất đến Superman, súng đạn còn chưa bằng gãi ngứa, luồng điện 2 triệu volt không là gì. Superman bơi giữa dung nham, ngủ trong lòng mặt trời, thoát ra khỏi lỗ đen, nói đùa khi ở giữa tâm của một vụ nổ siêu tân tinh. Superman vô sự trước đòn tấn công bằng 1 triệu vụ nổ hạt nhân và chùm tia Omega siêu mạnh của Darkseid. Superman cũng miễn nhiễm trước tất cả các loại bệnh tật, virus và chất độc trên Trái Đất. Hơn thế nữa, Sup sống cực dai, tồn tại đến tận thế kỉ thứ 853, tức là qua 83.200 năm mà không chết.

- Tốc độ của Superman là không xác định, cho phép Superman di chuyển, phản xạ, chạy và bay nhanh khủng khiếp. Cùng thời gian ánh sáng đi từ Trái Đất tới mặt trời, Superman bay lên Mặt trăng trước 2 phút và lên mặt trời trước 8 phút, cho thấy Sup di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Thực tế Superman đã từng bay ngược chiều quỹ đạo của Trái Đất để đảo ngược thời gian. Superman vẫn có thể suy nghĩ một cách bình thường trong khi di chuyển ở tốc độ cao và thường được so sánh với Flash về tốc độ.

Superman có thể nhìn xuyên qua hầu hết các vật thể rắn, trừ chì. Anh cũng nhìn thấy được những dạng năng lượng mà mắt thường không thể thấy như sóng vô tuyến, hạt ánh sáng, phổ điện từ, sóng hồng ngoại, trường năng lượng sinh học trên cơ thể sống. Mắt anh có thể nhìn xa hàng trăm dặm cũng như soi đến từng phân tử và nguyên tử. Mắt của anh có thể chuyển hóa năng lượng bức xạ thành chùm tia và phóng ra với nhiệt lượng tương đương với các ngôi sao phát sáng, trong phạm vi vài trăm dặm. Khi ở nhiệt độ cao, chùm tia có màu đỏ, khi ở nhiệt độ thấp thì nó vô hình. Thêm nữa là Superman bắn cực chuẩn. Sup có thể nghe được mọi âm thanh ở mọi cường độ và khoảng cách, có thể tập trung vào những thứ đặc biệt, như tiếng tim đập của một người nào đó. Sup nghe được âm thanh trên toàn Trái Đất, và thậm chí là cả hành tinh khác.

* Babydays / Cam kết về chất lượng sản phẩm

+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Hãy đến ngay cơ sở gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay


+ Hotline: 0972 473 374 

+ Website: Babydays.vn