shop bán nón trẻ em ở tphcm

Cập nhật: 28/07/2020 11:35 - Lượt xem: 1350

Trẻ em vốn luôn năng động, vui tươi, luôn muốn khám phá những điều mới mẻ xung quanh. Và việc chạy nhảy, tham gia các hoạt động ngoài trời cùng cha mẹ giúp tâm hồn bé được mở mang và phát triển toàn diện hơn. Bởi vậy chiếc nón trẻ em là vật dụng vô cùng cần thiết, luôn đồng hành cùng các bé. Nó làm hạn chế những tác động của thời tiết, giúp bảo vệ mái tóc, làn da, đôi mắt còn nhạy cảm của bé khỏi những tia UV. 


Tia UV có tác hại gì ?

Tia UV hay còn được gọi là tia tử ngoại hay tia cực tím là sóng điện từ có bước sóng ngắn hơn ánh sáng nhìn thấy nhưng dài hơn tia X, chúng không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Trong các nghiên cứu ảnh hưởng của tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời lên sức khỏe con người và môi trường, thì phổ của tia cực tím chia ra làm các phần:

Tia UVA: Vùng tia này gần với vùng ánh sáng nhìn thấy, có năng lượng thấp hơn vùng tia UVB và UVC (có bước sóng nằm trong khoảng 315 đến 380 nm).

Tia UVB: Vùng bức xạ này có bước sóng dài hơn một chút (khoảng 280 đến 315 nm) và năng lượng thấp hơn vùng tia UVC.

Tia UVC: Có bước sóng trong khoảng từ 100 đến 280 nm (nanometer). Đây là vùng tia UV có năng lượng cao nhất.


Tia uv có tác hại gì?


Do UVC là vùng bức xạ có năng lượng cao nhất nên các tia tử ngoại UVC có khả năng gây tổn hại nhiều nhất cho làn da và đôi mắt và của con người. Tuy nhiên tầng ozone của bầu khí quyển Trái Đất đã ngăn chặn gần như toàn bộ các tia UVC này. Tuy nhiên, hiện nay do nhiều tác động tiêu cực, khiến cho tầng ozon bảo vệ trái đất của chúng ta đang ngày càng yếu và mỏng đi, và có nhiều lỗ thủng xuất hiện, khiến cho các bức xạ năng lượng cao như tia UVC này lọt xuống bề mặt trái đất, dễ dẫn đến các vấn đề sức khỏe trầm trọng.

Các bức xạ tử ngoại UVB mặc dù bị tầng ozone ngăn chặn một phần nhưng vẫn lọt qua được bầu khí quyển xuống trái đất. Hiện nay tia UVB chiếm khoảng 3% trong số các tia UV do mặt trời tỏa ra và đi xuống đến bề mặt của Trái Đất. Tia UVB tăng kích thích quá trình chuyển hóa Melanin - sắc tố da làm cho da bị rám nắng và tối đi. Nếu da con người tiếp xúc với tia UVB cường độ cao sẽ gây ra hiện tượng cháy nắng, làm tăng các nguy cơ ung thư da. Tia UVB cũng gây hiện tượng bạc màu da, và xuất hiện các nếp nhăn đây các dấu hiệu lão hóa sớm trước tuổi. Với mắt thì tia UVB gây ra các bệnh giác mạc như viêm giác mạc, hạt kết giác mạc, mộng.

Còn đối với tia UVA, thì đây là bức xạ cực tím có tỉ lệ nhiều nhất (chiếm tới 97%) lượng tia, do tia UVA dễ dàng xuyên qua tầng ozone bảo vệ trái đất.  Do tia UVA có thể xuyên qua giác mạc của mắt người sau đó đi vào thủy tinh thể hoặc võng mạc ở bên trong mắt. Do đó nếu tiếp xúc với bức xạ UVA quá lâu sẽ dẫn đến hiện tượng đục nhân mắt hay thoái hóa hoàng điểm.


Thị trường nón trẻ em hay mũ trẻ em ở Việt Nam?

Hiểu được tầm quan trọng của những chiếc nón đối với các bé, hiện nay thị trường nón mũ trẻ em của Việt Nam hướng tới sự phát triển phong phú không chỉ ở mẫu mã mà còn ở việc nâng cao chất lượng của sản phẩm bằng những chất liệu cao cấp.

Thị trường nón mũ dường như tràn lan khiến các bậc cha mẹ khó có thể đưa ra sự chọn lọc một các chính xác về sản phẩm. Dẫn đến tình trạng phải bỏ một số tiền để mua sản phẩm tốt nhưng lại nhận về sản phẩm kém chất lượng.

Tuy nhiên trong thời đại công nghệ như hiện nay, việc mua sắm đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài việc mua trực tiếp tại các của hàng thì cha mẹ có thể mua thông qua các website trên phạm vi toàn quốc. Việc này giúp cho cha mẹ tiết kiệm được thời gian, đồng thời có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm có mẫu mã đa dạng và đặc biệt thuận tiện trong việc so sánh giá cả giữa các trang web với nhau. 

Từ đó có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất về: mẫu mã, hình dáng, màu sắc, chất liệu cũng như giá thành của sản phẩm.

Shop bán nón trẻ em ở tphcm? Tham khảo về sp tại đây

Babydayslà địa điểm uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm mũ cho bé hay nón cho bé với kiểu dáng xinh xắn, ngộ nghĩnh, dễ thương và màu sắc đa dạng dành cho cả bé trai và bé gái. Hơn nữa các sẩn phẩm nón mũ của chúng tôi đều đến từ các thương hiệu xuất khẩu hoặc được may theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Những chất liệu thường được sử dụng là chất liệu vải 100% cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi, thoáng khí hoặc chất liệu cói, đôi khi có sử dụng chất liệu polyester để kiểu dáng mũ bền đẹp hơn.

shop bán nón trẻ em ở tphcm

* Babydays / Cam kết  về chất lượng sản phẩm !


+ Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Uy tín - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

+ Đổi - trả hàng linh động nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

+ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Hãy đến ngay cơ sở gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay !


+ Website: Babydays.vn

+ Địa chỉ: 101 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

+ Hotline: 0972.473.374 - 0902.173.555